Điều kỳ diệu của nước

Nước là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Quả vậy, nước bao phủ đến hơn 70% bề mặt trái đất. Nước hiện diện khắp nơi với vô vàn vai trò lớn nhỏ. Thế nhưng có lẽ vai trò quan trọng nhất chính là nước giúp duy trì sự sống. Cơ thể chúng ta trung bình có đến 55 – 70% là nước và cần được cung cấp bổ sung đến 2 lít mỗi ngày. Mỗi khi cơ thể lên cơn khát là chúng ta có ngay nước uống đủ loại để đáp ứng. Quá tự nhiên đến nỗi chúng ta chẳng cần bận tâm đó là loại nước uống gì.


Thực tế, nước uống cũng rất đa dạng và thường được chia làm ba loại chính: nước tinh khiết, nước suối và nước khoáng. Nước tinh khiết có thể được lấy từ bất cứ nguồn nào như nước sông, hồ hay nước máy rồi được đưa qua hệ thống xử lý hóa học, nên khó có thể coi là loại nước tự nhiên. Nước suối thông thường được lấy từ nguồn suối tự nhiên và được xử lý theo đúng tiêu chuẩn trước khi đóng chai.


Loại hiếm nhất, khó tìm nhất trong 3 loại nước uống chính là nước khoáng. Đây cũng là loại nước quý nhất bởi nó chứa đủ các khoáng chất hữu ích rất tốt cho sức khỏe. Nước khoáng tốt phải được xuất phát từ nguồn khoáng sâu được bảo vệ trong lòng đất. Nước qua nhiều tầng địa chất hấp thu muối cùng các yếu tố vi lượng như Can-xi, Magie, Kali, Natri, Muối carbon… luôn được thiên nhiên duy trì ở mức ổn định. Chính vì vậy mà nước khoáng thiên nhiên có thể được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn. Không chỉ là thức uống giải khát thông thường, nước khoáng còn mang đến cảm giác sảng khoái và tươi trẻ cho cơ thể, giúp duy trì sức sống, làm đẹp làn da và đặc biệt còn là phương thuốc thiên nhiên giúp phòng và chữa một số bệnh rất hiệu quả. Uống nước khoáng thiên nhiên đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc và giữ cho làn da luôn đẹp và khỏe mạnh.

La Vie là nước khoáng hoàn toàn tự nhiên vì được khai thác trong điều kiện nghiêm ngặt dưới sự giám sát của tập đoàn Nestle Waters, công ty nước đóng chai hàng đầu thế giới, và đóng chai ngay tại nguồn, không qua bất kỳ khâu xử lý hóa học nào. Với thành phần khoáng chất tự nhiên đạt độ cân bằng hoàn hảo và ổn định, La Vie thích hợp cho người dùng mọi lứa tuổi. Bởi vậy, La Vie đích thực là món quà của thiên nhiên mang điều kì diệu của nước đến cho cuộc sống.

Qúy khách có nhu cầu đặt nước uống với chi phí rẻ nhất ở TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi, Nước uống Bình An, số điện thoại 0903002394 hoặc zalo 0934011740. Hoặc truy cập vào website của chúng tôi: https://nuocuongbinhan.com/, https://nuocuongvinhhao.net/.

Hoặc quý khách có thể tới trực tiếp đại lý của chúng tôi tại địa chỉ: 860/58/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *