Nước và cội nguồn sự sống

Nước cũng quan trọng đối với chúng ta như không khí vậy. Hai phần ba lượng nước trong cơ thể con người là thành phần cơ bản của 50 ngàn triệu tế bào sống. Chính vì vậy, cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể là nhu cầu thiết yếu bậc nhất của con người. Chúng ta có thể nhịn đói cả tháng hoặc hơn thế nữa nhưng không thể nhịn khát quá 5 ngày.

Nước vừa là nguyên liệu của quá trình chuyển hóa năng lượng, vừa là phương tiện vận chuyển chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể chúng ta. Mà cơ thể lại chỉ tích trữ các chất dinh dưỡng dự phòng chứ không thể tự bù nước cho bản thân, nó sẽ báo khát khi bắt đầu bị thiếu nước. Đây là lúc bạn cần chọn cho mình loại nước uống phù hợp. Nước khoáng được đóng chai từ nguồn nước khoáng thiên nhiên vừa giải khát, vừa cung cấp cho cơ thể một số khoáng chất thiết yếu. Hơn nữa, nước khoáng không chứa đường nên không đem lại năng lượng dư thừa cho cơ thể. Bạn nên uống nước thường xuyên, không cần chờ đến khi thấy khát hãy uống, vì lúc đó bạn đã mất từ 1-2% lượng nước trong cơ thể rồi.

Uống đủ nước đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ có thai, trẻ em và người lớn tuổi. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú ngoài việc uống nước cho bản thân còn phải uống cho cả phần em bé nữa. Trẻ em cũng rất cần uống bù nước liên tục, do các bé thường hoạt động nhiều nên dễ bị mất nước. Cha mẹ cần nhắc nhở bé uống nước thường xuyên vì trẻ em mải chơi nên ít khi nào tự đòi uống. Người già cũng cần chú ý đến thói quen uống nước vì cơ chế báo cảm giác khát giảm dần theo năm tháng nên tuy không cảm thấy khát nhưng người lớn tuổi vẫn thường bị thiếu nước.

Chất lượng nước uống cũng hết sức quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Tốt nhất bạn nên uống các loại nước khoáng của các nhãn hiệu uy tín như La Vie, được đóng chai trực tiếp tại nguồn nước đáng tin cậy và chất lượng được đảm bảo bởi Nestle Waters, tập đoàn hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai. Hãy quan tâm đến cuộc sống từ những điều nhỏ bé mà thiết yếu – NƯỚC.

****************

Qúy khách có nhu cầu đặt nước uống với chi phí rẻ nhất ở TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi, Nước uống Bình An, số điện thoại 0903002394 hoặc zalo 0934011740. Hoặc truy cập vào website của chúng tôi: https://nuocuongbinhan.com/, https://nuocuongvinhhao.net/.

Hoặc quý khách có thể tới trực tiếp đại lý của chúng tôi tại địa chỉ: 860/58/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *