Lợi ích của nước khoáng có gas đối với sức khỏe

Lợi ích của nước khoáng có gas đối với sức khỏe

Nước khoáng có ga là sản phẩm từ thiên nhiên có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và tinh thần. Nó chứa các khoáng chất như canxi, magiê, kali, natri và các nguyên tố vi lượng khác có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể của cơ thể chúng ta. Nước khoáng có ga cũng giúp giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo. Nó là một loại đồ uống lý tưởng để giải độc cơ thể vì nó loại bỏ độc tố khỏi hệ thống và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Hơn nữa, nó chống lại chứng chướng bụng, đầy hơi và cung cấp cũng như giảm viêm trong dạ dày.

Uống nước khoáng có ga một cách thường xuyên sẽ giúp tăng mức độ hydrat hóa của cơ thể, dẫn đến cải thiện sự tỉnh táo về tinh thần và hoạt động thể chất. Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tiềm năng, hương vị sảng khoái của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thêm một chút hương vị vào thói quen hàng ngày của họ trong khi vẫn tận hưởng tất cả các đặc tính có lợi của nó.

Bấm xem: Nước khoáng Lavie 19L Bình Úp

1.Công dụng của nước khoáng có gas

Các thành phần khoáng chất có trong nước khoáng có gas đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:

– Natri: Cung cấp điện giải cho cơ thể, kích thích hệ tuần hoàn, hỗ trợ hệ thần kinh.

– Canxi: Giúp xương và răng chắc khỏe.

– Kali: Điều tiết, cân bằng nước, giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quỵ.

– Magie: Giảm stress, giúp tim hoạt động tốt hơn.

– Carbon: Làm sạch gan và thải độc cơ thể.

Khoáng chất trong nước khoáng có gas

2.Lợi ích của nước khoáng có gas đối với cơ thể

  • Bù nước và khoáng chất sau khi vận động:

Bất cứ ai tập thể dục thường xuyên hoặc làm công việc nặng nhọc đều biết tầm quan trọng của việc cung cấp đủ nước cho cơ thể. Tập thể dục và đổ mồ hôi có thể khiến cơ thể mất đi các khoáng chất cần thiết, dẫn đến mất nước và mệt mỏi. Bù nước sau khi tập thể dục là rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, nhưng uống nước lọc có thể không đủ để khôi phục lại lượng chất điện giải và khoáng chất quan trọng đã mất.

Một ly nước khoáng có ga là giải pháp bổ sung nước, điện giải, khoáng chất hiệu quả sau một buổi tập luyện hay lao động nặng nhọc. Nó giúp phục hồi mức năng lượng và bù nước cho cơ thể nhanh hơn nước thường. Nước khoáng có ga còn chứa magie giúp co cơ khi chơi thể thao hoặc làm các công việc lao động nặng nhọc. Ngoài ra, chúng có hàm lượng calo thấp – khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người đang cố gắng duy trì cân nặng trong khi vẫn khỏe mạnh và đủ nước.

  • Giảm cân, duy trì vóc dáng: 

Nước khoáng có ga ngày càng trở nên phổ biến như một phương pháp giảm cân. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước khoáng có ga trước bữa ăn có thể làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn dễ dàng hình thành thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Nước khoáng có ga còn mang lại lợi ích cung cấp các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sức khỏe tổng thể nên là lựa chọn ưu việt cho người ăn kiêng so với nước máy thông thường hay thậm chí là nước đóng chai.

Uống nước khoáng có ga không chỉ giúp giảm cảm giác thèm ăn trong bữa ăn mà còn có lợi cho việc duy trì mức độ hydrat hóa trong suốt cả ngày. Khí carbon dioxide trong thức uống kích thích các hormone báo hiệu cảm giác no và no, giúp bạn dễ dàng tránh ăn vặt không lành mạnh giữa các bữa ăn. Ngoài ra, uống ít nhất 8 ly nước khoáng mỗi ngày giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả hơn và cải thiện tiêu hóa.

  • Thải độc cơ thể: Detox cơ thể bằng cách uống nước khoáng có gas hằng ngày hoặc uống nước khoáng có gas với một ít trái cây yêu thích như cam, chanh, dây tây, kiwi, dưa leo, lá bạc hà… không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn có tác dụng thải độc cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư và đem lại làn da đẹp.
  • Giảm đầy hơi, trướng bụng: Thành phần bicarbonat trong nước khoáng có gas sẽ phản ứng với axit thừa trong dạ dày, giúp cân bằng độ pH, giảm viêm loét dạ dày và chống đầy hơi, chướng bụng.
  • Ngăn ngừa loãng xương: Lượng canxi có trong nước khoáng có gas có thể cung cấp canxi cho cơ thể không thua kém sữa và các thực phẩm từ sữa, giảm nguy cơ loãng xương và đau nhức răng.
  • Giảm stress: Magie có trong nước khoáng có gas có tác dụng giảm stress rất tốt, đem lại giấc ngủ ngon, tránh tình trạng căng thẳng, nhức đầu.

3.Lưu ý khi sử dụng nước khoáng có gas

  • Người có tiền sử bệnh tim hay cao huyết áp, người đang ăn kiêng, người bệnh thận đều cần lưu ý uống nhiều nước khoáng có ga có thể gây hại cho sức khỏe. Nước khoáng có ga có liên quan đến việc tăng nguy cơ tăng huyết áp do hàm lượng natri cao. Ngoài ra, điều quan trọng đối với những người đang ăn kiêng là phải nhớ rằng loại nước này có chứa đường, có thể dẫn đến tăng cân. Cuối cùng, những người mắc bệnh thận cũng nên lưu ý rằng hàm lượng phốt phát cao trong nước khoáng có ga có thể dẫn đến chuột rút và mất cân bằng điện giải.
  • Tiêu thụ quá nhiều đồ uống có ga có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe và không được khuyến khích thay thế cho nước lọc. Mặc dù có vẻ giống nhau, nhưng có sự khác biệt đáng kể giữa hai loại khiến việc uống quá nhiều thứ này hay thứ kia đều có hại cho sức khỏe của bạn. Đồ uống có ga chứa một lượng lớn carbon dioxide, bicarbonate và axit photphoric có thể gây khó chịu cho dạ dày nếu tiêu thụ quá mức.

Dịch vụ cung cấp nước tinh khiết tại nhà là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn đảm bảo rằng mình có được nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe mà không phải lo lắng về bất kỳ thành phần phụ gia nào như những thành phần có trong nước uống có ga. Các dịch vụ này không chỉ cung cấp nước lọc có hương vị tuyệt vời mà còn cho phép bạn kiểm soát lượng nước bạn uống để không quá gắng sức với lượng bicarbonate nạp vào.

DỊCH VỤ CUNG CẤP NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT TẠI NHÀ

Nhanh – Hàng đúng giá – Uy tín

—————————–

Giao trong 15 phút sau khi gọi Hotline :

(028) 668 444 06

(028) 668 617 78

0934011740

0903747940

—————————–

Giao nước Quận Bình Thạnh : 860/58/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM   
Giao nước Quận 1 : 293 Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Giao nước Quận 2 : 354 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
Giao nước Quận 3 :  231 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.
Giao nước Quận 9 : 145 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Q.9, Tp.Hồ Chí Minh
Giao nước Quận 10: 325 Ngô Gia Tự, P2, Quận 10, Tp.HCM
Giao nước Quận Bình Thạnh: 860/58/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Giao nước Quận Thủ Đức: 151 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh,

Giao nước Quận 4: Số 7 Nguyễn Tất Thành, Phường 4 , Quận 4 ,Tp.Hồ Chí Minh,

Giao nước Quận Phú Nhuận: 89 Trần Huy Liệu, Phường 4, Quận Phú Nhuận Tp.Hồ Chí Minh,

Giao nước Quận Gò Vấp: 149 Nguyễn Văn Nghi, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *